ไม่ใช่แค่การสื่อสารมวลชนภายนอกอย่างเดียวที่มีการประชาสัมพันธ์ข่าวสารของ OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย ที่เสร็จสิ้นไปเมื่อเร็ว ๆ นี้
นิตยสารภายในของมหาวิทยาลัย ก็ได้ให้ความสำคัญของโครงการนี้เช่นเดียวกันครับ ในวารสารรอบรั้ว มกค. ปีที่ 15 ฉบับที่ 161 เดือนมีนาคม 2552 ที่ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ถกล นันธิราภากร รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ประธานในพิธี และนายเลอเกียรติ แก้วศรีจันทร์ ปลัดจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติเป็นผู้กล่าวเปิดงาน โดยมีคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และผู้แทนจากผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ของแต่ละร้าน เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียงกัน
07 เมษายน 2552
ความสำเร็จของ OTOP Thai Touch ใน "รอบรั้ว มกค."
ป้ายกำกับ:
ปทุมธานี,
ม.หอการค้าไทย,
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
โอทอป,
OTOP,
OTOP Thai Touch,
UTCC
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น