จากการสื่อสารการตลาด (Integrated Marketing Communication: IMC) สู่การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดปทุมธานี ไปสู่ผู้บริโภคให้เป็นที่รู้จักและแพร่หลาย ทำให้โครงการ "OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย" เกิดขึ้นได้อย่างไร ไปดูกันเลยครับ
08 กุมภาพันธ์ 2552
OTOP Thai Touch Television
ป้ายกำกับ:
ปทุมธานี,
ม.หอการค้าไทย,
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
IMC,
OTOP,
OTOP Thai Touch,
UTCC
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น