12 กุมภาพันธ์ 2552

เบื้องหลังการถ่ายทำสกู๊ป OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย

นำทีมโดยฝ่ายเทคนิคของโครงการ OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย และที่สำคัญทางทีมงานได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านการทำงานเบื้องหลังอย่างเซียนตัวจริงไปพร้อม ๆ กันด้วย ส่วนบรรยากาศการทำงานจริงของผู้ประกอบการใน 7 อำเภอ ทั่วจังหวัดปทุมธานี เพื่อที่จะรวบรวมเข้ามาตัดต่อ และจะนำไปจัดแสดงในระหว่างงานสัมมนา “OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย” ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552 นี้

ครั้งนี้เราได้ใช้เวลากัน 2 วันเต็ม ระหว่างวันเสาร์ที่ 7 และวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในการตะลอน ๆ เดินทางกันไปทั่ว จนได้ทราบถึงขั้นตอน และกระบวนการทำงานของผู้ประกอบการ OTOP ทั้งหมด และได้เห็นถึงมุมมอง การใช้ชีวิตของแต่ละผู้ประกอบการ OTOP ในแต่ละอำเภอ ในการสู้ชีวิต และที่มาของผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ทำให้ทีมงานของพวกเรากระตุ้นเตือนตัวเองว่า ชีวิตไม่สิ้นต้องดิ้นกันไป


สุดท้ายต้องขอขอบคุณผู้ร่วมงานมือโปร ในการดำเนินการให้การถ่ายทำครั้งนี้ราบรื่นไปได้ด้วยดี จาก คุณธเนส เกษรรัตน์ Senior Producer มือเยี่ยมของ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ที่มาช่วยกำกับภาพ และเป็น Producer ให้กับทีมงานของเราในการถ่ายทำสกู๊ปรายการในครั้งนี้ด้วยครับ .. ขอบอกครับ อย่างโปร!!!

และเพื่อนร่วมงานที่ช่วยเหลือให้งานครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ดังนี้ครับ
ศุจิมา แวววิริยะ (แก้ว) ที่นัดหมาย Senior Producer ที่ทำรายการเจาะเกาะติด ทางช่อง 7 สี มาทำ VTR และไปถ่ายทำให้เราในครั้งนี้ พร้อมทั้งเป็นที่พักพิงทางใจ (ส่วนตัวด้วย)
วรฐ เชิงทอง (อ๋อง) ตากล้องที่ทำการถ่ายภาพให้เราทั้ง 2 วัน และพาเราไปทุกที่ ใน จ.ปทุมธานี โดยไม่หลงทาง
กนกกาญจน์ บัญชาบุษบง (กระต่าย) ที่ไปกับกองถ่ายทุกวันแบบ Non stop
ธนพันธ์ จารุจารีต (บอย) จัดของประกอบฉาก ยกขาตั้ง ทำทุกอย่างแบบไม่บ่นเลย
พรรณพัชร ขยันสำรวจ (เบิร์ท) บังแดด จัดแสง เขียนสคริป ลงเสียง “เอ่อ...พี่ขอแบบ พี่ปุ๊ มนตรี นะครับ...”

ที่ขาดไม่ได้ คือ เพื่อน ๆ ทั้ง 7 กลุ่ม ที่รุดไปเตรียมตัวให้ก่อนระหว่าง ผู้ประกอบการให้กองถ่ายสำเร็จไปได้ด้วยดี

และติดตามภาพกิจกรรมเก็บตกเบื้องหลังกองถ่ายได้ ผ่าน OTOP Thai Touch ดิจิตอลอัลบั้มผ่าน Social Network ของโครงการเรา คลิกตรงนี้เลยครับ http://otopthaitouch.multiply.com/photos/album/13/13





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น