กำหนดการสัมมนาทางวิชาการ
UTCC-MC Day ครั้งที่ 10
“OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย”
จัดโดย
นักศึกษาปริญญาโท สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด รุ่นที่ 10
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ร่วมกับ
สำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดปทุมธานี
วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13.30 - 17.00 น.
ณ ห้องประชุม อาคาร 10 ชั้น 2 (10201) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
UTCC-MC Day ครั้งที่ 10
“OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย”
จัดโดย
นักศึกษาปริญญาโท สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด รุ่นที่ 10
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ร่วมกับ
สำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดปทุมธานี
วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13.30 - 17.00 น.
ณ ห้องประชุม อาคาร 10 ชั้น 2 (10201) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
++++++++++++++++++++++++++
13.30-14.00 น.
ลงทะเบียนและรับเอกสาร
14.00-14.45 น.
การบรรยาย เรื่อง “มิติสัมผัสสู่การสร้างตราสินค้าไทยให้ยั่งยืน”
วิทยากร: คุณนุวีร์ เลิศบรรณพงษ์
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน)
วิทยากร: คุณนุวีร์ เลิศบรรณพงษ์
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน)
14.45-15.30 น.
การบรรยาย เรื่อง “สื่อสารตราสินค้าไทยอย่างไรในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ”
วิทยากร: รองศาสตราจารย์ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทยากร: รองศาสตราจารย์ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
15.30-15.45 น.
พักรับประทานอาหารว่าง
15.45-16.45 น.
เสวนาทางวิชาการ เรื่อง “ประสบการณ์ในการสร้างมิติสัมผัสให้กับตราสินค้าไทย”
ดำเนินการเสวนา: นางสาวศรีอารียา ปรีชาจารย์ ประธานนักศึกษา รุ่นที่ 10
ดำเนินการเสวนา: นางสาวศรีอารียา ปรีชาจารย์ ประธานนักศึกษา รุ่นที่ 10
16.45-17.00 น.
จับสลากของรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมการสัมมนา และจบการสัมมนา
มาตามเชียร์ครับ ฮูเล ฮูเล สู้ๆๆ
ตอบลบ