17 กุมภาพันธ์ 2552

กำหนดการสัมมนาทางวิชาการ OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย

กำหนดการสัมมนาทางวิชาการ
UTCC-MC Day ครั้งที่ 10

“OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย”
จัดโดย
นักศึกษาปริญญาโท สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด รุ่นที่ 10
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ร่วมกับ
สำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดปทุมธานี
วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13.30 - 17.00 น.
ณ ห้องประชุม อาคาร 10 ชั้น 2 (10201) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
++++++++++++++++++++++++++

13.30-14.00 น.
ลงทะเบียนและรับเอกสาร

14.00-14.45 น.
การบรรยาย เรื่อง “มิติสัมผัสสู่การสร้างตราสินค้าไทยให้ยั่งยืน”
วิทยากร: คุณนุวีร์ เลิศบรรณพงษ์
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน)

14.45-15.30 น.
การบรรยาย เรื่อง “สื่อสารตราสินค้าไทยอย่างไรในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ”
วิทยากร: รองศาสตราจารย์ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

15.30-15.45 น.
พักรับประทานอาหารว่าง

15.45-16.45 น.
เสวนาทางวิชาการ เรื่อง “ประสบการณ์ในการสร้างมิติสัมผัสให้กับตราสินค้าไทย”
ดำเนินการเสวนา: นางสาวศรีอารียา ปรีชาจารย์ ประธานนักศึกษา รุ่นที่ 10

16.45-17.00 น.
จับสลากของรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมการสัมมนา และจบการสัมมนา

1 ความคิดเห็น: