01 กุมภาพันธ์ 2552

Update ข่าวสาร OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย

เกือบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา กับโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการ OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย ในกิจกรรมที่เราได้สรรค์สร้างระหว่าง หลักสูตรนิเทศศาสตร์การตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ กรมพัฒนาชุมชน จังหวัดปทุมธานี เราได้จัดทำอะไรบ้าง มีอะไรคืบหน้ากันบ้าง กับสื่อบนอินเตอร์เน็ต หรือสังคมออนไลน์ (Social Network) ด้านล่างนี้เลยครับ มีคำตอบให้คุณ

1. Blog ศูนย์รวมข่าวสาร OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย ที่มีการ Update กิจกรรม กลุ่มผู้ประกอบการ นักศึกษา หน้าที่ต่าง ๆ ของทีมงาน และกระบวนการทำงานต่าง ๆ ที่นี่เลย http://otopthaitouch.blogspot.com/

2. อัลบั้มภาพดิจิตอล OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย ที่เน้นรูปแบบการเสนอกิจกรรมออนไลน์ ที่ใช้รูปภาพกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นแทนการเล่าเรื่องที่มีอยู่ เพื่อให้ผู้ชมได้ทราบถึงเรื่องราวของงาน OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย ที่ได้เกิดขึ้นทั้งหมด ที่นี่เลย http://otopthaitouch.multiply.com/

3. อัพเดดด่วนสุด ๆ ผ่านเครือข่ายใหม่ที่สุดของเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Network) ของ OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย ผ่าน Twitter.com ที่เน้นเพียงประเด็นเรื่องราวต่าง ๆ แนะนำด่วนแบบสั้น ๆ ผ่านข้อความที่ทุกคนเข้าใจง่าย และสามารถติดตาม (Follow up) ได้ทันท่วงที เหมือนกับว่าคุณเป็นเพื่อนใกล้ชิดของ OTOP Thai Touch กันเลยทีเดียว กดรับข่าวสารบนเครือข่ายได้ที่นี่ ฟรี http://twitter.com/otopthaitouch

หรือแม้แต่ข่าวสารที่มีนอกจากนี้แล้ว OTOP Thai Touch ยังส่งข่าวเพื่อการประชาสัมพันธ์ในพันธมิตรข่าวสารหลักทั้งหน่วยงานประชาสัมพันธ์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และรายการโทรทัศน์ วิทยุต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด เช่น

ThaiPR.Net
ประเด็นข่าว: ภาพข่าว: ม.หอการค้าไทยสร้างแบรนด์ OTOP










ThaiPR.Net
ประเด็นข่าว: ม.หอการค้าไทย จัด WORKSHOP “กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า และการสื่อสารตราสินค้า OTOP” นำองค์ความรู้ถ่ายทอดสู่ผู้ประกอบการ



ASTVผู้จัดการออนไลน์
ประเด็นข่าว: ม.หอการค้า จัดโครงการส่งเสริมโอทอปไทย










นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้นกับโครงการ จึงใคร่ขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าวทุกแขนง พบกันในวันแถลงข่าวกับมหกรรม OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 น. - 15.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:

คุณศุจิมา แวววิริยะ และ คุณถนอมศรี พิรานุศิษฎ์
คณะผู้จัดงาน UTCC-MC Day ครั้งที่ 10
โทร. (081) 905-7896, (081) 206-6659

blogs: http://otopthaitouch.blogspot.com/
photos: http://otopthaitouch.multiply.com/
twitter: http://twitter.com/otopthaitouch
email: otopthaitouch@gmail.com

1 ความคิดเห็น: