19 มกราคม 2552

ทำไมต้อง OTOP Thai Touch

การสื่อสารการตลาด ที่ระบุไว้ว่า จุดสัมผัส (Touch Point) คือ ตราสินค้า ที่เชื่อมโยงระหว่างผู้ประกอบการของผลิตภัณฑ์ OTOP กับผู้บริโภค ทำให้คณะนักศึกษาปริญญาโท รุ่นที่ 10 สาขาวิชานิเทศศาสตรการตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่ศึกษาอยู่ในวิชาสัมมนาสื่อสารการตลาด (Seminar in Marketing Communication) ที่ให้นักศึกษาสามารถสร้างสรรค์ไอเดียต่อการตราสินค้า หรือสามารถสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์ OTOP ออกไปสู่ผู้บริโภคได้

ทำให้คำว่า "OTOP Thai Touch: มิติสัมผัสตราสินค้าไทย" ได้มาจากการลงมติร่วมกันของคณะนักศึกษาในสาขาวิชาดังกล่าว โดยมีที่มาจากอะไรบ้าง ดังนี้เลย...

OTOP : ผลิตภัณฑ์ชุมชน หรือ หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
Thai : เสริมสร้างผลิตภัณฑ์ของความเป็นไทย
Touch: จุดเชื่อม หรือจุดสัมผัสระหว่างผลิตภัณฑ์ OTOP และผู้บริโภค

สัมผัส OTOP Thai Touch ผ่าน Social Network ได้ที่ไหนบ้าง
http://otopthaitouch.blogspot.com หน้าบล็อกส่วนตัวของโครงการ
http://otopthaitouch.multiply.com หน้าบล็อกในการรับชมภาพกิจกรรมดีๆ
http://twitter.com/otopthaitouch ติดตามทุกลมหายใจผ่านอัพเดดด่วน
otopthaitouch@gmail.com ติดตาม สอบถามความเคลื่อนไหว

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมดี ๆ อีกเยอะที่รอคุณอยู่ แต่จะกิจกรรมเป็นอย่างไร รูปแบบจะเป็นแบบใด มีอะไรบ้างที่น่าติดตาม พบกันเร็ว ๆ นี้

1 ความคิดเห็น: